Những điều cấm kỵ khi sửa chữa phòng khách

Khi tiến hành sửa chữa nhà ở, chủ nhà thường quan tâm đến yếu tố phong thủy trong căn nhà. Sửa chữa nhà ở đúng phong thủy không những mang lại tài lộc mà còn giúp gia chủ sức khỏe và thịnh vượng. 

Biết được những điều cấm kỵ trong sửa chữa nhà ở giúp chủ nhà tránh được những rủi ro xấu mang lại phong thủy không tốt cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng nghiên cứu Những điều cấm kỵ khi sửa chữa phòng khách và nhà bếp nhé!

Sử dụng màu tương khắc với bản mệnh

Phòng khách là một trong vị trí trung tâm của căn nhà vậy nên khi tiến hành sửa chữa phòng khách chủ nhà cần chú ý để mang đến không gian đẹp sang trọng và thẩm mỹ nhất. Trong không gian nội thất phòng khách, chủ nhà nên sử dụng những tông màu phù hợp với bản mệnh của mình để tăng thêm vượng khí nhưng cũng khéo léo bày trí sắp xếp bố cục màu sắc để tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp nhất.

Phòng khách quá tối, ngột ngạt

Trong không gian phòng khách, chủ nhà cần chú ý đến yếu tố ánh sáng và tránh làm căn nhà trở nên quá tối. Hạn chế sử dụng những màu sơn trầm tối vì sẽ khiến không gian nặng nề u ám. Bố trí thêm sửa sổ, cửa lùa, cửa thông gió để căn phòng được sáng và thông thoáng. 

Nên nhớ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và bố trí thêm rèm cửa cho phòng khách để tạo không gian hiện đại và sang trọng.



Bố trí cầu thang phòng khách không hợp lý

Đối với những căn nhà phố hay nhà ống. Phòng khách thường được bố trí có cầu thang. Khi chủ nhà sửa chữa chúng ta cần tránh bố trí cầu thang ở chính giữa căn nhà. Tránh đặt cầu thang đi thẳng vào phòng bếp nhà vệ sinh và hướng ra cửa vì sẽ gây ra nhiều bất lợi, làm thất thoát tiền bạc và làm hòa khí giữa các thành viên trong gia đình không được tốt.

Thợ sửa phòng khách kinh nghiệm uy tín

Để tránh được những sai lầm và rủi ro trong việc sửa chữa nhà ở, sửa chữa phòng khách. Chủ nhà cần lựa chọn những đơn vị thi công sửa nhà trọn gói uy tín chất lượng. 


Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ sẽ là những người cho bạn lời khuyên lời tư vấn giúp bạn có được phòng khách được sửa chữa đẹp nhất hợp phong thủy nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thợ sửa điện nước tại nhà chuyên nghiệp

2 cách sơn tường nhà đẹp mịn rất đơn giản